0868.698.896

Hotline mua hàng:0868.698.896

Chính sách thanh toán

Tôi có thể thanh toán đơn hàng của mình bằng cách nào?

Xin chân thành cảm ơn Quý khách đã đặt hàng tại website . Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hóa, trước khi nhận. Trường hợp Quý khách nhờ người thân nhận hàng, Quý khách nên lưu ý với người nhận hàng hộ cần kiểm tra hàng kỹ trước khi nhận và thanh toán. Quý khách có thể lựa chọn một trong số những hình thức thanh toán dưới đây khi đặt hàng hoặc khi giao dịch với nhân viên bán hàng (áp dụng với khách hàng trong nước).
 

Hình thức 1:  Giao hàng thu tiền tại nhà (COD)

Đây là hình thức thanh toán và nhận hàng tại nhà, hiện chúng tôi đang áp dụng 2 hình thức thu tiền tại nhà như sau:

Nhân viên giao hàng và thu tiền tại nhà khách hàng:

Với những khách hàng thuộc khu vực nội thành TP. Hà Nội  nhân viên của chúng tôi sẽ giao hàng tại nhà Quý khách (nếu khách hàng yêu cầu).

Ngay khi kiểm tra và nhận hàng, Quý khách vui lòng thanh toán tiền trực tiếp cho nhân viên giao hàng của chúng tôi bằng tiền mặt .

Nhân viên chuyển phát giao hàng và thu tiền tại nhà khách hàng:

Với những khách hàng thuộc các huyện tỉnh ở xa, chúng tôi sẽ ủy quyền cho 1 số đơn vị chuyển phát và thu tiền tại nhà như GHN, Viettel, Giao hàng tiết kiệm hoặc 1 số đơn vị chuyển phát có uy tín khác.

Ngay khi nhận và kiểm tra hàng, Quý khách vui lòng thanh toán tiền trực tiếp cho nhân viên giao hàng của bên chuyển phát bằng tiền mặt.

 

Hình thức 2: Chuyển khoản

Thông tin tài khoản

Công ty TNHH thương mại Garten Việt Nam
Ngân hàng Quân Đội
Chi nhánh Thăng Long
Stk: 223.2368.99999

Sau khi nhận được thông báo giao dịch từ ngân hàng, chúng tôi sẽ cập nhật trạng thái đơn hàng của Quý khách hàng trên Dolamvuon.vn hoặc thông báo qua email và nhân viên của chúng tôi sẽ tiến hành giao hàng trong thời gian sớm nhất.

Lưu ý:

  •  Quý khách hàng vui lòng giữ lại hóa đơn hoặc biên lai để đối chiếu khi cần thiết và phòng trường hợp rủi ro trong quá trình thanh toán.
  •  Những sai sót trong quá trình chuyển khoản hoặc chuyển khoản sai thông tin, quý khách phải làm việc với ngân hàng để được xử lý ổn thỏa.